Man City lập siêu kỉ lục, vô địch 4 mùa liên tiếp

banner

Man City có chiến thắng quyết định ở trận đấu vòng cuối cùng, qua đó lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp – siêu kỉ lục chưa từng có trong lịch sử của giải đấu.

Foden lập cú đúp ngay trong hiệp 1

Trên sân nhà, Man City đã không cho các vị khách West Ham một cơ hội nào làm nên bất ngờ. Chỉ trong nửa đầu hiệp một, Foden đã lập cú đúp chóng vánh đưa đội nhà dẫn trước 2-0. Cùng lúc đó, Arsenal đang bị dẫn trước 0-1, khiến cho cả ngoại hạng Anh tưởng như mọi chuyện đã kết thúc.

Rodri ấn định chiến thắng 3-1 để Man City nâng cúp vô địch

Diễn biến bỗng nhiên thay đổi chóng mặt khi Man City bị thủng lưới và tỉ số rút xuống còn 2-1, trong khi Arsenal vùng lên và ngược dòng dẫn 2-1. Trong khi người hâm mộ London mừng thầm thì cổ động viên thành phố Manchester bắt đầu lo lắng.

Tuy vậy, phút 60, Rodri tung ra cú sút xa uy lực sở trường, nâng tỉ số lên 3-1 cho Man City. Đây là tỉ số cuối cùng của trận đấu, cũng là dấu chấm hết cho những nỗ lực đua bám của Arsenal chiến thắng 2-1 của các pháp thủ đã trở nên vô nghĩa.

Đoàn quân của Guardiola lên ngôi vô địch 4 mùa liên tiếp

Man City lập nên siêu kỉ lục chưa từng có trong lịch sử ngoại hạng Anh khi vô địch 4 mùa liên tiếp. Không chỉ vậy, các cá nhân xuất sắc của Man City cũng được tôn vinh ở những hạng mục danh giá: Foden đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh, Haaland trở thành Vua phá lưới với 27 bàn thắng.

Pao Daily

Related posts

Thép xanh Nam Định tiếp tục phong độ hủy diệt, xây chắc ngôi đầu bảng

Paodaily

Xác đinh xong 4 cặp đại chiến tứ kết Euro

Paodaily

Haaland ghi 5 bàn, Man City thắng kiểu tenis

Paodaily

Để lại bình luận