Thép xanh Nam Định tiếp tục phong độ hủy diệt, xây chắc ngôi đầu bảng

banner

Tại vòng 9 V-league chiều nay, tiếp tục phong độ hủy diệt, Thép xanh Nam Định đánh bại chủ nhà Hải Phòng FC 3-1, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Nam Định đánh bại chủ nhà Hải Phòng 3-1

Vòng 9 V-league quay trở lại với tâm điểm là trận đấu được mong đợi giữa chủ nhà Hải Phòng và đội khách Nam Định. Với thực lực và phong độ cao, các cầu thủ Thép xanh Nam Định dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, với các pha lập công của Trần Văn Đạt, Hendrio và Khắc Ngọc.

Với chiến thắng này, Thép xanh Nam Định đã có 22 điểm sau 9 vòng đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Bình Dương tới 5 điểm. Đây được coi là một bất ngờ của V-league năm nay bởi đội bóng thành Nam trước khi vào giải không được đánh giá là ứng viên vô địch, bởi họ không có nhiều ngôi sao trong đội hình.

Bình Dương đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối

Cũng trong loạt trận chiều nay, Bình Dương đánh rơi chiến thắng khi để Quảng Nam cầm chân 1-1 bởi bàn gỡ hòa vào phút 88 của trận đấu. Dù sao, Bình Dương vẫn giữ được vị trí nhì bảng nhưng đã kém đội xếp đầu là Nam Định đến 5 điểm.

Thể Công Viettel tiếp tục chuỗi trận thất vọng

Trong khi đó, Thể Công Viettel dù được đánh gia cao hơn nhưng đã có trận đấu thất vọng khi hòa không bàn thắng trước Khánh Hòa. Trận hòa nhạt nhòa này khiến cho Hoàng Đức và các đồng đội đang rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Pao Daily

Related posts

CHÙM ẢNH: Chiến thắng nghẹt thở của ĐT Việt Nam

Paodaily

Olympiakos làm nên lịch sử khi vô địch châu Âu

Paodaily

Messi lập siêu phẩm, tạo kỉ lục hơn 70 ngàn khán giả đến sân

Paodaily

Để lại bình luận