Messi lập siêu phẩm, tạo kỉ lục hơn 70 ngàn khán giả đến sân

banner

Trong ngày tạo kỉ lục hút hơn 70.000 khán đến sân, Messi đã lập siêu phẩm mãn nhãn đồng thời có thêm kiến tạo, giúp Inter Miami giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải vô địch Mỹ.

Messi tạo kỉ lục hút hơn 70.000 khán giả đến sân

Tại vòng đấu 11 giải vô địch Mỹ, Messi và các đồng đội tại Inter Miami phải đến làm khách trên sân của đối thủ Kansas City với áp lực khủng khiếp đến từ hơn 70.000 khán giả trên các khán đài. Vì sức hút trước hiệu ứng mà Messi tạo ra, đội chủ nhà đã quyết định không đá trên sân bóng họ thường thi đấu với 18.000 chỗ ngồi, mà lựa chọn sân bóng bầu dục Arrowhead với sức chứa hơn 70.000 khán giả.

Messi lập siêu phẩm mãn nhãn với cú sút xa từ khoảng cách 25m

Trong trận đấu này, người hâm mộ bóng đá tại Mỹ đã được tận mắt chiêm ngưỡng một Messi thiên tài với một pha kiến tạo tinh tế, đặc biệt là siêu phẩm với một pha sút xa từ khoảng cách 25m bằng chân trái ảo diệu sở trường.

Chung cuộc, Inter Miami đã đánh bại chủ nhà Kansas City với tỉ số 3-2. Messi và các đồng đội đã giành được ngôi đầu trên bảng xếp hạng bởi dù bằng điểm với New York Red Bulls nhưng nhiều hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Pao Daily

Related posts

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

Real lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu

Paodaily

Kịch bản chung kết trong mơ: Argentina – Brazil

Paodaily

Để lại bình luận