Man City trở lại ngôi đầu với chiến thắng vùi dập

banner

Trận đấu sớm vòng 33 ngoại hạng Anh, Man City có chiến thắng vùi dập 5-1 trước Luton Town, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Haaland đã trở lại mạnh mẽ ở trận này, sau một thời gian mất phong độ

Thi đấu trên sân nhà cùng lực lượng đội hình vượt trội, Man City nhanh chóng gây sức ép nghẹt thở lên đội khách sau khi bóng lăn. Ngay phút thứ 2, Haaland dứt điểm căng khiến bóng bật người hậu vệ Hashioka vào lưới Luton Town, đem về bàn mở tỉ số cho Man City.

Cơn ác mộng của đội khách cũng bắt đầu từ đó khi phải gồng mình chống đỡ trước ngôi sao tấn công áo xanh. Man City ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới đối thủ, do công của Kovacic (phút 64), Haaland (phút 76), Doku (phút 87) và Gvardiol (phút 90+3). Đội khách Luton Town có bàn danh dự do công của Barkley (phút 81).

Trận thắng vùi dập giúp Man City lấy lại ngôi đầu bảng

Chiến thắng vùi dập giúp Man City có 73 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, khi mà Arsenal và Liverpool đều đang có 71 điểm và chưa ra sân ở vòng đấu này. Trong khi Liverpool sẽ gặp Crystal Palace, thì Arsenal sẽ tiếp đón Aston Villa. Trong bối cảnh này, cuộc đua tam mã càng trở nên khó lường, và mỗi trận đấu còn lại đều như một trận chung kết của cả giải đấu.

Pao Daily

Related posts

TOP 3 đội bóng doanh thu cao nhất 2023

Paodaily

Cận cảnh đón tết của các tuyển thủ Việt Nam

Paodaily

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Để lại bình luận