Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

banner

Trở lại ĐT Đức sau gần 4 năm vắng bóng, tiền vệ Toni Kroos chỉ mất đúng 7 giây để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, qua đó giúp ĐT Đức đánh bại ĐT Pháp với tỉ số 2-0 trong loạt trận giao hữu quốc tế.

Pha kiến tạo xuất thần của Toni Kroos ở ngay giây thứ 7

Trận đấu mới bắt đầu được 7 giây, ngay trong đợt tấn công đầu tiên của đội nhà, Toni Kroos đã có đường phất bóng xuất thần từ giữa sân, loại bỏ hàng hậu vệ đối phương, kiến tạo cho Florian Wirtz ghi bàn mở tỉ số. Pha bóng thể hiện rõ nhãn quan chiến thuật đỉnh cao và kĩ thuật xử lí bóng quá tinh tế của tiền vệ 34 tuổi.

Sang đầu hiệp 2, ĐT Đức tiếp tục ghi bàn theo phong cách chớp nhoáng, ấn định chiến thắng 2-0 trước ĐT Pháp, đương kim Á quân thế giới. Đây là một khích lệ tinh thần và sự chuẩn bị rất cần thiết cho các cầu thủ Đức trước khi bước vào chinh phục Euro 2024 trên sân nhà.

HLV Nagelsmann hết lời ca ngợi Toni Kroos

“Không thể tin được. Với trái bóng, tất cả đều biết Kroos là cầu thủ phi thường, nhưng cậu ấy còn tích cực tham gia vào các cuộc đấu tay đôi. Kroos làm việc cực kỳ chăm chỉ và phòng ngự ổn định” – HLV Nagelsmann bình luận sau trận đấu.

Toni Kroos đã không lên đội tuyển gần 4 năm, từ 6/2021. Sau 998 ngày vắng bóng, tiền vệ lừng danh của Real chỉ cần 7 giây để khẳng định đẳng cấp và tầm quan trọng của mình cho đội tuyển quốc gia, nhất là trong tình hình bóng đá Đức đang khó khăn vì chuyển giao thế hệ như hiện nay.

Pao Daily

Related posts

LĐBĐ châu Á: “ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng trước Iraq”

Paodaily

ĐT Việt Nam chuẩn bị loạt giao hữu với các đối thủ mạnh

Paodaily

Thể Công Viettel ngược dòng thắng Quảng Nam bằng kịch bản khó tin

Paodaily

Để lại bình luận