Indonesia gặp rắc rối lớn trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam

banner

Trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 26/3, Indonesia đang gặp rắc rối lớn về vấn đề lực lượng.

ĐT Indonesia đến Việt Nam trong bối cảnh nhiều cầu thủ bị ốm

“Tình trạng của các cầu thủ không tốt lắm. Có một vài người khá nghiêm trọng. Tôi không hiểu các cầu thủ nhiễm loại virus gì” – HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia thông báo tin không vui cho các cổ động viên xứ vạn đảo. Theo đó, có đến 5 cầu thủ của Indonesia đang bị ốm và khó có thể ra sân trong trận đấu mang tính quyết định với ĐT Việt Nam.

Không chỉ vậy, tiền vệ đội trưởng Marc Klok, hậu vệ trụ cột Sandy Walsh, và thủ môn Nadeo Argawinata đang gặp chấn thương và không được đăng kí trong danh sách. Đây là những tổn thất nặng nề của ĐT Indonesia khi các cầu thủ vắng mặt đều là những người rất quan trong trong sơ đồ chiến thuật của ông Shin Tae Yong.

3 trụ cột của Indonesia chấn thương và phải vắng mặt trong cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam đang có trạng thái thể lực tốt và không có cầu thủ nào chấn thương, đồng thời tâm lí cũng rất tự tin khi được trở về thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình với mặt cỏ chất lượng hơn nhiều so với sân Bungkarno ở trận lượt đi.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 ở bảng F, ít hơn Indonesia 1 điểm, và buộc phải thắng chính đối thủ này để duy trì cơ hội giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Pao Daily

Related posts

Dimaria chuẩn bị tái hợp Messi tại Inter Miami

Paodaily

Chùm ảnh: U23 Việt Nam bay sang Qatar

Paodaily

Lão tướng Luka Modric lập siêu phẩm, Real củng cố ngôi đầu

Paodaily

Để lại bình luận