LĐBĐ châu Á: “ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng trước Iraq”

banner

Trước cuộc đối đầu quyết định giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Iraq ở lượt trận cuối vòng loại thứ 2 của World Cup 2026, LĐBĐ châu Á đã đưa ra những nhận định và dự đoán về trận đấu.

Chủ nhà Iraq quyết đánh bại ĐT Việt Nam để đạt mục tiêu toàn thắng vòng bảng

Các cầu thủ Việt Nam đã có mặt tại Iraq từ 8/6, để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào ngày 12/6. Đây là trận đấu nhạn được sự quan tâm không chỉ từ cổ động viên hai đội mà còn từ Liên đoàn Bóng đá châu Á AFC.

“ĐT Việt Nam đã thể hiện quyết tâm đáng kinh ngạc để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 trước Philippines hôm 6/6. Đó là trận đấu đầu tiên của HLV Kim Sang Sik trên cương vị HLV trưởng” – Trang chủ AFC nhắc lại chiến thắng của các chiến binh sao vàng ở lượt trận vừa kết thúc.

AFC đánh giá ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ

Các chuyên gia của AFC cũng đưa ra phân tích: “Đội bóng của ông Kim Sang-sik chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng trước một đội Iraq muốn kết thúc chiến dịch của họ với sáu chiến thắng hoàn hảo”. Nhận định này đủ cho thấy tính chất căng thẳng của trận đấu ngày 12/6.

Hiện tại, ĐT Việt Nam kém đội nhì bảng Indonesia 1 điểm. Chúng ta chỉ có thể giành vé đi tiếp trong 2 trường hợp: ĐT Việt Nam thắng Iraq trong khi Indonesia hòa Philipines, hoặc ĐT Việt Nam hòa Iraq trong khi Indonesia thua Philippines.

Pao Daily

Related posts

Lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp Euro 2024

Paodaily

Công Phượng, Duy Mạnh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Paodaily

ĐT Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu ĐT Thái Lan

Paodaily

Để lại bình luận