Thể Công Viettel ngược dòng thắng Quảng Nam bằng kịch bản khó tin

banner

Vòng 14 V-league vừa được chứng kiến một trận đấu kịch tính đến khó tin với cuộc ngược dòng chiến thắng vào những phút bù giờ dành cho Thể Công Viettel trước đối thủ Quảng Nam.

Quảng Nam bất ngờ vượt lên dẫn 2-0 ngay trong hiệp đấu đầu tiên

Được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, các cầu thủ Thể Công Viettel có phần chủ quan khi vào trận. Đội khách Quảng Nam đã tận dụng rất tốt sự thiếu quyết tâm và chủ quan của chủ nhà, để mở tỉ số vào phút 24. Ngay sau đó, Quảng Nam bị mất người sau thẻ đỏ của Ngân Văn Đại, nhưng họ tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng ở phút 45 để vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp hai, Thể Công Viettel lấy lại thế trận và kiên trì gây sức ép lên khung thành. Đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn ở phút 70, và bàn san hòa vào phút 78. Ngoài ra họ còn đưuọc hưởng một quả penanty ở phút 82 nhưng không tận dụng được. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 2-2, thì đến đúng giây cuối cùng của phút bù giờ cuối cùng 90+6, Thể Công Viettel có bàn thắng để hoàn tất cú ngược dòng khó tin và giành chiến thắng 3-2.

Thể Công Viettel hoàn tất ngược dòng, giành chiến thắng 3-2 vào phút bù giờ cuối cùng

“Tình huống thẻ đỏ của Ngân Văn Đại tôi thấy không đáng, va chạm rất bình thường. Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, kể cả tổ VAR. Trọng tài có vấn đề, nhất là khi bỏ qua nhiều lỗi của đối thủ” – HLV Văn Sỹ Sơn bức xúc sau trận đấu. Ngược lại, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thể Công Viettel khẳng định: “VAR được sinh ra để mang lại sự khách quan nhất cho bóng đá. Trọng tài trận này bắt tốt, không có nhiều tình huống đáng tranh cãi và VAR đã kiểm tra kỹ lưỡng nhiều tình huống”.

Pao Daily

Related posts

U19 Việt Nam thắng đậm vẫn bị loại sớm

Paodaily

Messi ghi bàn đưa Argentina vào chung kết

Paodaily

Bộ đôi Messi – Suarez tỏa sáng, Miami dẫn đầu bảng xếp hạng

Paodaily

Để lại bình luận