Olympiakos làm nên lịch sử khi vô địch châu Âu

banner

Olympiakos đã viết nên một câu chuyện huyền thoại khi trở thành đội bóng đầu tiên của Hy Lạp giành chức vô địch một giải đấu cấp độ châu Âu.

El Kaabi ghi bàn thắng duy nhất ở cuối hiệp phụ, đem về chức vô địch cho Olympiakos

Tại chung kết UEFA Conference Laegue (thường được gọi là cúp C3 châu Âu) mùa giải 2023/2024, Olympiakos cùng đối thủ Fiorentina đã tạo nên một trận cầu kịch tính và bùng nổ, khi hai bên hòa nhau ở thời gian thi đấu chính thức và bước ngoặt chỉ đến trong những giây phút cuối của hiệp phụ.

Phút 116, tưởng như hai đội sẽ phải bước vào loạt luân lưu cân não, thì pha bóng định mệnh đã xảy ra khi tiền đạo El Kaabi chạy cắt mặt hàng thủ đối phương và đánh đầu ghi bàn thắng quý hơn vàng, ấn định chiến thắng 1-0 cho Olympiakos.

Olympiakos cùng với Fiorentina làm nên một trận chung kết kịch tính

Olympiakos là đội bóng hàng đầu của Hy Lạp, với với 47 lần lên ngôi tại giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên đội bóng này giành được danh hiệu tại giải đấu cấp độ châu Âu.

UEFA Conference Laegue là giải đấu hạng 3 của châu Âu (xếp sau Champions League và Europa League), bắt đầu được tổ chức vào mùa giải 2021/2022, dành cho 32 đội bóng của các giải vô địch các quốc gia châu Âu, trong đó chỉ có sự góp mặt của 1 đội thuộc top 5 giải hàng đầu.

Pao Daily

Related posts

Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua đau

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam muốn thay đổi lịch sử

Paodaily

Bộ đôi Messi – Suarez tỏa sáng, Miami dẫn đầu bảng xếp hạng

Paodaily

Để lại bình luận