Ngay sau khi vô địch, Guardiola muốn rời Man City

banner

HLV Guardiola đã khiến người hâm mộ Man City sốc nặng khi vừa lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh đã cho biết muốn rời đội bóng.

Guardiola ăn mừng vô địch cùng các học trò

Chiến thắng ở vòng 38 giúp Man City lên ngôi vô địch khi về đích với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Sự so kè quyết liệt khiến cho cuộc đua mùa này gay cấn cho đến những phút cuối cùng. Trong khi khán giả đang trầm trồ ngưỡng mộ chức vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 6 và cũng là lần thứ 4 liên tiếp của HLV Guardiola, thì ông lại khiến tất cả bất ngờ, khi nói về kế hoạch chia tay đội bóng.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Man City đến mùa hè năm sau. Tôi sẽ ở lại Etihad vào mùa giải tới. Nhưng sau 8 hoặc 9 năm, thực tế thì hiện tại tôi cảm thấy mình sẽ rời đi hơn là ở lại” – HLV Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Kỉ nguyên rực rỡ của Man City với 6 chức vô địch ngoại hạng Anh dưới thời Guardiola

Ông tiết lộ có thể rời Man City vào mùa sau bởi sợ sẽ hết động lực nếu tiếp tục ở lại: “Một số lúc tôi cảm thấy mệt mỏi nhưng cũng có những khoảnh khắc tôi yêu thích. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. Tôi bắt đầu nghĩ: chưa ai vô địch 4 lần liên tiếp, tại sao chúng tôi không thử? Bây giờ tôi cảm thấy mọi việc đã xong, vậy tiếp theo là gì? Hiện tại tôi không biết chính xác động lực sẽ là gì nữa, vì rất khó tìm ra khi mọi việc đã hoàn thành”.

Pao Daily

Related posts

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc tại giải futsal châu Á

Paodaily

Lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp Euro 2024

Paodaily

Để lại bình luận