ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc tại giải futsal châu Á

banner

Tại lượt trận thứ hai của vòng bảng giải futsal châu Á, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Trung Quốc với tỉ số 1-0, qua đó mở ra cơ hội lớn lọt vào tứ kết.

Gia Hưng mở tỉ số cho ĐT Việt Nam

Dù phải đối đầu với dần cầu thủ to cao vượt trội của ĐT Trung Quốc nhưng các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện một lối chơi rất tự tin, chủ động nhờ kỹ thuật, sự gắn kết và di chuyển linh hoạt. Trước cách chơi nhanh của ĐT Việt Nam, các cầu thủ Trung Quốc đã phải vất vả chống đỡ, đặc biệt là phải phạm lỗi nhiều. Hệ quả, ĐT Trung Quốc phải chịu quả phạt trực tiếp do quá 5 lỗi tổng hợp, đem lại cơ hội để Gia Hưng sút phạt thành bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam ở ngay giữa hiệp 1.

Chiến thắng 1-0 trước Trung Quốc giúp ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội vào tứ kết

Thời gian còn lại, ĐT Trung Quốc dồn sức tấn công và lộ ra nhiều sơ hở, rất tiếc ĐT Việt Nam không tận dụng thành công những cơ hội này. Kết quả 1-0 được duy trì cho đến hết trận, giúp Việt Nam thu về 4 điểm sau 2 trận đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam có cơ hội lọt vào Tứ kết nếu đạt được một kết quả thuận lợi ở trận cuối vòng bảng gặp Thái Lan vào ngày 21/4. Mục tiêu tại giải này của ĐT Việt Nam là lọt vào top 4 đội mạnh nhất để giành suất đi World Cup.

Pao Daily

Related posts

Siêu máy tính xác định đội sẽ vô địch Champions League

Paodaily

Messi lập siêu phẩm, tạo kỉ lục hơn 70 ngàn khán giả đến sân

Paodaily

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama

Paodaily

Để lại bình luận