Siêu máy tính xác định đội sẽ vô địch Champions League

banner

Với những tính toán phức tạp từ việc phân tích hàng ngàn dữ liệu, siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về đội sẽ vô địch Champions League, ngay trước trận chung kết giữa Real Madrid và Dortmund.

Real được đánh giá nhỉnh hơn…

Trận chung kết Champions League 2024 giữa Real Madrid với Dortmund mà cả thế giới mong đợi sẽ diễn ra vào 2h ngày 2/6 (theo khung giờ Việt Nam). Trước giờ bóng lăn, siêu máy tính đã đưua ẩ những phân tích và dự đoán về cơ hội chiến thắng của hai đội.

Theo đó, Real Madrid được đánh gia nhỉnh hơn không nhiều, khi có tỉ lệ cơ hội chiến thắng là 55,4%, trong khi tỉ lệ này dành cho Dortmund là 44,6%.

…Nhưng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra ở trận chung kết

Tuy vậy, nếu nhìn vào những thống kê lịch sử đối đầu, thì Real có phần áp đảo. Trong 14 lần hai đội gặp nhau trong quá khứ, Real giành 6 chiến thắng, Dortmund có 3 chiến thắng, còn lại họ hòa nhau 5 lần.

Tất nhiên, những tính toán và con số trên chỉ mang tính tham khảo, bởi đã vào đến trận chung kết của Champions League thì chắc chắn không có kịch bản dễ dàng cho đội nào, và mọi bất ngờ đều hoàn toàn có thể xảy ra.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam kêu gọi cổ động viên đến sân Mỹ Đình

Paodaily

Hoàng Đức giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

Paodaily

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

Để lại bình luận