Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

banner

Phải hành quân đến Paris, các cầu thủ Barca vẫn xuất sắc đánh bại chủ nhà PSG ở lượt đi tứ kết CHampions League đêm qua.

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội bóng đã diễn ra đầy cảm xúc với màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn. Barca dù bị dồn ép những lại bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 37 nhờ công của Raphinha. Nhưng rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 phút đầu của hiệp 2, PSG đã liên tiếp ghi bàn để vượt lên dẫn 2-1 với các pha lập công của Dembele và Vitinha.

Mbappe không thể cứu PSG thoát thua trước Barca

Kịch tính được đẩy lên cao khi Barca đẩy cao đội hình để chơi tất tay, và họ đã được đền đáp với 2 bàn thắng từ các pha lập công của Raphinha và Christensen. Tỉ số 3-2 được Barca bảo toàn cho đến hết trận đấu, giúp đoàn quân của Xavi giành lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

“Rõ ràng PSG là đội được đánh giá cao hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã hạn chế tối đa sức mạnh của họ. Chúng tôi đã tạo ra sức ép tốt. Đây là một chiến thắng tuyệt vời trước một trong những CLB mạnh nhất thế giới” – HLV Xavi của Barca chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở.

Trên sân nhà, Atletico Madrid thắng sít sao trước Dortmunt

Ở cặp đấu còn lại, trên sân nhà Atletico Madrid đã có chiến thắng sít sao với tỉ số 2-1 trước đội khách Dortmund. Như vậy, trong loạt trận đêm qua, cả hai đại diện của Tây Ban Nha đều giành lợi thế quan trọng để có cơ hội giành tấm vé vào bán kết Champions League.

Pao Daily

Related posts

Ronaldo: “Tôi tận hưởng Euro chứ không quan tâm con số”

Paodaily

Hiệp phụ “điên rồ”, Man Utd thắng ngược Liverpool để vào Bán kết FA Cup

Paodaily

HLV Kloop chia tay Liverpool: “Tôi đã cạn năng lượng”

Paodaily

Để lại bình luận