Bị Real cưa điểm, Man City cầm vàng lại để vàng rơi

banner

Liên tục vượt lên dẫn trước nhưng rồi cuối cùng lại để Real san hòa 3-3, Man City chỉ có thể tự trách mình khi cầm vàng nhưng lại để vàng rơi.

Foden lập siêu phẩm với cú sút xa bằng chân trái sở trường

Xứng đáng với kì vọng về hai đội bóng được coi là mạnh nhất châu Âu hiện nay, Real và Man City đã cống hiến một trận đấu thực sự đẳng cấp và mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số không tưởng.

Khi khán giả chưa kịp ổn định chỗ, bất ngờ của trận đấu đã diễn ra. Ngay phút thứ hai, ở pha tấn công đầu tiên, Bernado Silva đã sút phát thông minh, đánh lừa hàng rào và đánh bại thủ môn Real để mở tỉ số cho Man City.

Tưởng như thế chủ động của Man City sẽ được tạo lập sau bàn thắng sớm, thì bất ngờ Real vùng lên với những pha tấn công tốc độ. Mọi thứ xoay chiều quá nhanh khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp có hai bàn vào các phút 12 – 14 do công của Camavinga và Rodrygo để ngược dòng dẫn trước 2-1.

Real vẫn tỏ ra khôn ngoan, lì lợm và nguy hiểm

Sang hiệp 2, Man City chiếm thế trận để ép sân Real. Chỉ trong vòng 5 phút (từ 66-71), đoàn quân của Pep Guardiola có hai bàn chớp nhoáng với hai siêu phẩm sút xa của Foden và Gvardiol. Tưởng như Man City sẽ có chiến thắng ngay trên sân khách, thì phút 79 Valverde tung cú voley không thể cản phá, ấn định tỉ số hòa 3-3.

Cuộc rượt đuổi 6 bàn thắng với những siêu phẩm đã cho thấy tầm vóc và đẳng cấp của hai đội bóng, với sức mạnh của Man City và sự lì lợm của Real. Hòa đáng tiếc trên sân khách, Man City chắc chắn đang vô cùng tiếc nuối nhưng chỉ biết tự trách chính mình khi cầm vàng lại để vàng rơi.

Pao Daily

Related posts

Real Madrid lại lên đỉnh châu Âu

Paodaily

VFF làm việc với ông Troussier

Paodaily

Siêu máy tính xác định đội sẽ vô địch Champions League

Paodaily

Để lại bình luận