Arsenal thoát thua ngay trên sân nhà trước Bayern

banner

Bàn gỡ 2-2 vào khoảng thời gian cuối trận giúp Arsenal thoát thua ngay trên sân nhà trước Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 10/4.

Arsenal có sức trẻ, phong độ

Được thi đấu trên sân nhà, lại sớm có bàn mở tỉ số của Saka ngay phút thứ 12, Arsenal tưởng như sẽ có một trận đấu thuận lợi. Tuy nhiên, Bayern với bản lĩnh và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu đã rất nhanh chóng lật ngược thế trận khi lần lượt có hai bàn thắng của Gnabry (phút 18) và Harry Kane (phút 32) để vượt lên dẫn 2-1.

Nhưng Bayern có kinh nghiệm, đẳng cấp

Hiệp hai chứng kiến sự nỗ lực và kiên trì của chủ nhà khi họ liên tiếp kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ. Bức thành trì của Bayern đã đứng vững trước sức ép của Arsenal và họ đã ở rất gần cơ hội chiến thắng ngay trên sân khách, nhưng mọi thứ bị đánh sụp khi mà trận đấu chỉ còn hơn 10 phút là kết thúc. Phút 77, Trossard ghi bàn thắng quý giá gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Emirates.

Rõ ràng, phong độ và sức trẻ của Arsenal sẽ còn gặp nhiều thử thách trước độ kinh nghiệm và đẳng cấp của Bayern, nhất là khi trận lượt về các học trò của HLV Arteta còn phải hành quân đến sân khách.

Pao Daily

Related posts

Son Heung-min bị kiểm tra doping

Paodaily

NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt Bình Dương

Paodaily

Để lại bình luận