Pep Guardiola: Chúng tôi sẽ trừng phạt Real

banner

Trước chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Real tại tứ kết Champions League đêm nay, Pep Guardiola tuyến bố Man City sẽ trừng phạt đối thủ.

Pep Guardiola tự tin, nhưng vẫn tôn trọng đối thủ Real

“Chúng tôi không thể đến đây chỉ để kiểm soát trận đấu, chúng tôi phải đến đây để cố gắng làm tổn thương họ, trừng phạt họ, để họ biết rằng chúng tôi đến đây để ghi bàn. Chúng ta đang nói về Real Madrid và khả năng kiểm soát nhiều khía cạnh của trận đấu. Chúng ta phải áp đặt cách chơi của đội với con người hiện có” – Pep Guardiola không ngần ngại nói về về ý đồ lối chơi của Man City.

Mùa giải năm ngoái, Man City đè bẹp Real 5-1 tại bán kết, sau đó lên ngôi vô địch châu Âu

“Thật khó khăn vì việc đánh bại Real Madrid hai lần theo cùng một cách là điều gần như không thể. Đánh bại họ một lần trong cuộc thi này thật khó, hãy tưởng tượng hai lần liên tiếp. Họ học hỏi, họ có niềm tự hào, chúng tôi phải cố gắng tỏ ra thông minh với trận đấu ngày mai và xem điều gì sẽ xảy ra ở trận lượt về” – chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin nhưng vẫn tôn trọng đối thủ.

Trận lượt đi tứ kết Real – Man City sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào 02h00 đêm nay 10/4, theo khung giờ Việt Nam. Theo lịch, lượt về hai đội sẽ tái đấu tại sân Etyhad vào ngày 18/4.

Pao Daily

Related posts

Đại chiến Man City – Chelsea: Bất phân thắng bại

Paodaily

Ngay sau khi vô địch, Guardiola muốn rời Man City

Paodaily

NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận