Hoàng Đức giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

banner

Sự tỏa sáng của Hoàng Đức đã giúp Thể Công Viettel giành thắng lợi quan trọng trong trận derby thủ đô với Hà Nội FC.

Hoàng Đức ghi bàn thắng mở tỉ số cho Thể Công Viettel

Tại trận đấu muộn nhất vòng 17 V-league, khán giả thủ đô được chứng kiến trận derby hấp dẫn giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC. Diễn biến trên sân đã diễn ra kịch tính đúng như mong đợi và dự đoán của người hâm mộ.

Chọn lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo, Thể Công Viettel đã cho thấy sự hiệu quả khi sớm có được bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 21. Hoàng Đức phối hợp đập nhả và chạy chỗ thông minh, tung ra cú tỉa bóng kĩ thuật vào góc xa khung thành bằng chân trái sở trường, tạo nên một bàn thắng đẹp mắt và đẳng cấp.

Hà Nội FC nỗ lực thoát thua nhưng bất thành

Sang hiệp 2, Hà Nội FC dồn hết đội hình lên tấn công nhưng bất lực trước sự chắc chắn của hàng thủ đối phương. Thậm chí, đến những phút bù giờ, họ còn thủng lưới thêm lần nữa. Phút 90+7, Trương Tiến Anh tận dụng sai lầm của hậu vệ Hà Nội FC để đoạt bóng và ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Thể Công Viettel.

“Đã rất lâu rồi Hoàng Đức mới ghi bàn, cảm giác của Đức lúc này đang rất là vui khi bàn thắng đó cũng đã góp một phần vào trong trận đấu ngày hôm nay để mang lại chiến thắng cho toàn đội Thể Công Viettel” – Hoàng Đức vui mừng chia sẻ sau chiến thắng.

Pao Daily

Related posts

Haaland lập siêu kỉ lục, Man City trở lại đỉnh bảng

Paodaily

U19 Việt Nam bổ sung Việt kiều Séc

Paodaily

Lewandowski muốn đối đầu Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận