Quang Hải trả lời việc sang Nhật Bản thi đấu

banner

Trước những thông tin về việc chuẩn bị chia tay Công an Hà Nội FC và chuyển sang Nhật Bản thi đấu, Quang Hải vừa có những trả lời chính thức.

Quang Hải đang thăng hoa khi dẫn đầu danh sách cầu thủ nội ghi bàn tại V-league mùa này

Hợp đồng của Quang Hải với Công an Hà Nội FC sắp kết thúc khi mùa giải 2024 chuẩn bị khép lại. Hai bên chưa có những thỏa thuận mới về tương lai của QH19. Giữa bối cảnh đó, nhiều nguồn thông tin tiết lộ Quang Hải chuẩn bị gia nhập một CLB tại J-league 1, giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Trả lời về vấn đề này, Quang Hải đã chính thức lên tiếng. Tiền vệ người Hà Nội không giấu mục tiêu của mình: “Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, làm sao để bản thân tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa”.

Thậm chí, Quang Hải còn giải thích vì sao mình muốn thay đổi khi nhấn mạnh: “Tôi không muốn mình ở đây và hài lòng với những gì đang có. Đó không phải là tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân”.

Quang Hải chưa xác nhận cũng không phủ nhận việc chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu

Tuy nhiên, câu hỏi mấu chốt là liệu có chuyển sang Nhật Bản thi đấu tại J-league 1 hay không, thì tiền vệ của ĐT Việt Nam không xác nhận cũng không phủ nhận: “Tôi chưa thể nói trước về tương lai. Đó có thể có hoặc không. Trong bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình”.

Được biết, sở dĩ Quang Hải chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì hiện tại đang có một CLB tại V-league với tiềm lực mạnh và tham vọng lớn đang sẵn sàng trải thảm đỏ để có được QH19 nhằm nâng tầm đội bóng. Nếu chiến lược phát triển của đội bóng này đáp ứng đúng kì vọng của Quang Hải, thì việc QH19 gật đầu với hợp đồng khủng cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Pao Daily

Related posts

Argentina thua trong trận đấu bê bối nhất lịch sử

Paodaily

Tại sao các cầu thủ ĐT Việt Nam chấn thương nhiều thế?

Paodaily

Zidane tiết lộ lí do từ chối dẫn dắt Man Utd

Paodaily

Để lại bình luận