Zidane tiết lộ lí do từ chối dẫn dắt Man Utd

banner

Dù được nhắm cho chiếc ghế quyền lực của Man Utd, nhưng Zidane đã từ chối lời mời hấp dẫn này. Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ lí do của quyết định này.

Zidane sẽ không đến Man Utd, vì trở ngại tiếng Anh…

Đặt kì vọng vào HLV Ten Hag nhưng Man Utd chưa thể tìm lại sức mạnh và vị thế, cho nên ban lãnh đạo đội bóng này đang nóng lòng tìm kiếm một chiến lược gia đủ tầm để thay thế. Zidane là phương án hàng đầu được nhắm đến.

Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp cho biết sẽ không nhận lời đến dẫn dắt Man Utd. “Khi còn là cầu thủ, tôi có thể chọn đến hầu hết bất cứ đâu. Nhưng trên cương vị HLV, tôi không có 50 đội để lựa chọn, thay vào đó chỉ khoảng 2 hoặc 3 thôi” – Zidane lên tiếng.

Giải thích về lựa chọn của mình, Zidane cho biết sự khác biệt ngôn ngữ là một rào cản: “Nhiều người hỏi tôi, bạn có thích đến Man Utd không? Tôi có thể nghe được tiếng Anh nhưng không thông thạo ngôn ngữ này. Tôi biết rằng có những nhà cầm quân đến những CLB mà không nói được ngôn ngữ bản địa và vẫn làm việc, nhưng tôi thì cần phải trao đổi thông thạo. Bản thân tôi biết mình cần những gì để chiến thắng”.

Zidane từng lập kì tích lịch sử khi dẫn dắt Real vô địch Champions League 3 lần liên tiếp

Zidane không chỉ vươn đến đỉnh cao khi còn thi đấu, mà ông cũng nhanh chóng bước lên vinh quang khi làm HLV. Huyền thoại người Pháp khi đến dẫn dắt Real đã ngay lập tức giúp đội bóng này đạt kì tích lịch sử khi 3 lần liên tiếp vô địch Champions League – điều mà chưa có bất kì HLV nào và bất kì đội bóng nào làm được.

Pao Daily

Related posts

Công an Hà Nội FC thảm bại ngay sau khi chia tay HLV Kiatisak

Paodaily

Phạm Xuân Mạnh gửi lời thách thức đến ĐT Indonesia

Paodaily

Vòng 1/8 Euro: Nhánh đấu tử thần

Paodaily

Để lại bình luận