Phạm Xuân Mạnh gửi lời thách thức đến ĐT Indonesia

banner

Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Indonesia tại loạt trận vòng loại World Cup, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã đưa ra những phát biểu tự tin và đầy thách thức cho đối thủ.

Phạm Xuân Mạnh đang có phong độ tốt

“Chúng tôi đang tập trung cao độ, hướng tới chiến thắng trước Indonesia. Ban huấn luyện đã nắm được việc đối thủ có nhiều cầu thủ nhập tịch. Đội sẽ cố gắng phân tích lối chơi của từng cầu thủ nhập tịch cả mới lẫn cũ của họ” – hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam lên tiếng.

Phạm Xuân Mạnh cũng không ngại ngần nói về sự chuẩn bị chiến thuật của ĐT Việt Nam để đấu Indonesia: “Trước đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch, Việt Nam sẽ phải thực hiện những đường chuyền nhanh và chuẩn xác cao hơn. Ngoài ra, đội phải cố gắng tận dụng những cơ hội nhỏ nhất có thể. Và trên sân đông khán giả của đối thủ, chúng tôi cần giữ được sự tập trung tối đa”.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia

Tại bảng F, sau 2 lượt trận đầu tiên, trong khi ĐT Việt Nam đang đứng nhì bảng với 3 điểm, thì Indonesia đang xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm. Hai đội sẽ đụng độ vào ngày 21/3 trên sân nhà của Indonesia, sau đó gặp lại nhau vào ngày 26/3 trên sân nhà của ĐT Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

HLV Kim Sang-sik ghen tị với thầy Park

Paodaily

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

Bộ đôi Messi – Suarez đưa Miami vào Tứ kết

Paodaily

Để lại bình luận