Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

banner

Các chi tiết của bản hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe đã được công bố, khiến cho cả châu Âu ghen tị, thèm muốn và lo lắng.

Các CĐV của Real chào đón Mbappe, dù anh còn chưa bay đến Madrid

Các CLB châu Âu đều phải ghen tị và thèm muốn khi Real đã chính thức chiêu mộ thành công siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới đương đại – Mbappe. Cả châu Âu chắc chắn cũng lo lắng về điều này, khi Real sở hữu đội hình quá khủng.

Cầu thủ người Pháp đã kí hợp đồng kéo dài 5 năm để gắn bó với Real Madrid đến tận 2029. Mức lương mà Mbappe nhận ở Real không cao, chỉ là 16,5 triệu USD/mùa, nhưng các vấn đề đãi ngộ sẽ cực lớn từ tiền thưởng, tiền bản quyền hình ảnh…

Hàng công khủng của Real mùa tới

Được biết, mức thưởng cho Mbappe lên đến 150 triệu USD sẽ được chi dần trong 5 năm hợp đồng. Đặc biệt, vì chuyển nhượng theo dạng tự do, thay vì phải chi tiền giải phóng hợp đồng cho CLB cũ, Real đã chi khoản lót tay khổng lồ hơn 150 triệu USD cho chính Mbappe.

Tại Real, siêu sao người Pháp sẽ mang chiếc áo số 9 – số áo mà C.Ronaldo đã mặc tại Real. Theo tiết lộ, C.Ronaldo chính là thần tượng và Real chính là bến đỗ trong mơ ước của Mbappe từ khi còn nhỏ cho đến giờ.

Pao Daily

Related posts

Nam Định vô địch sớm 1 vòng đấu, sân Thiên Trường bùng nổ

Paodaily

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Công an Hà Nội FC thắng đẹp, Hà Nội FC thua thảm

Paodaily

Để lại bình luận