Hoàng Đức tiết lộ chiến thuật của HLV Kim Sang-sik

banner

Trả lời báo chí trong đợt tập trung chuẩn bị cho loạt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2026, Hoàng Đức đã tiết lộ hệ thống chiến thuật mà tân HLV trưởng Kim Sang-sik xây dựng cho ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik trực tiếp tập luyện cùng trái bóng với các cầu thủ ĐT Việt Nam

“Trong cuộc họp, chúng tôi được theo dõi băng hình để áp dụng chiến thuật cho các buổi tập. Chúng tôi không cố định một sơ đồ, có thể có sự biến hoá về lối chơi trên sân, mọi người đều phải cố gắng thích nghi tốt nhất” – Hoàng Đức cho biết.

Như vậy, thay vì tập trung vào một chiến thuật cố định, chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn các học trò triển khai lối chơi biến hóa, linh hoạt. Đây là một tư duy bóng đá hiện đại mà ông thầy trẻ tuổi mong muốn tạo dựng cho các đội tuyển của bóng đá Việt Nam.

Hoàng Đức và các đồng đội đang rất tập trung vào loạt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2026

Nói về trận đấu trước mắt với DTD Philippines ngày 6/6, Hoàng Đức nhận định: “Tôi không để ý việc Philippines nhập tịch, trước đó chúng ta cũng đã gặp Indonesia với dàn cầu thủ nhập tịch, nên dù với đối thủ nào chăng nữa, chúng tôi ra sân sẽ thi đấu hết mình. Rất lâu rồi ĐT Việt Nam chưa giành chiến thắng, đây cũng là màn ra mắt của HLV, chúng tôi sẽ cố gắng khi đá sân nhà và hướng tới chiến thắng”.

Pao Daily

Related posts

Thép xanh Nam Định tiếp tục phong độ hủy diệt, xây chắc ngôi đầu bảng

Paodaily

Quang Hải: “HLV Kim Sang-sik như anh trai vậy”

Paodaily

Quang Hải kí hợp đồng kỉ lục với Công an Hà Nội FC

Paodaily

Để lại bình luận