Benzema đòi trao ngay Quả Bóng Vàng cho Vinicius

banner

Cựu siêu sao của Real, chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 Benzema vừa lên tiếng khẳng định giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay cần phải được trao cho Vinicius.

Benzema đăng bài, khẳng định Quả Bóng Vàng 2024 sẽ thuộc về Vinicius

Tiền đạo lừng lẫy người Pháp Kazim Benzema cho rằng năm nay Vinicius sẽ là chủ nhân của giải thưởng Quả Bóng Vàng, bởi một mùa giải quá xuất sắc và thành công.

Mùa giải này, Vinicius là nhân tố quan trọng, đóng góp lớn vào cú ăn 3 của Real: Vô địch La Liga, siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League.

Tính trên mọi đấu trường mùa này, Vinicius ra sân 39 lần, có 11 pha kiến tạo, ghi 24 bàn. Đặc biệt, tiền đạo cánh người Brazil ghi 2 bàn ở bán kết, 1 bàn ở chung kết, đưa Real Madrid lên ngôi vương tại đấu trường Champions League danh giá.

Vinicius ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Real tại chung kết Champions League 2024

Tại Real Madrid, hai tiền đạo Benzema và Vinicius từng là những người bạn thân thiết. Họ đã thi đấu ăn ý và là những nhân tố trụ cột để làm nên thành công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

“Nói về Benzema là nói đến bàn thắng, tiếng cười, danh hiệu và trên hết là sự học hỏi. Khi cậu bé đến từ Sao Goncalo quá nhút nhát đến Madrid vào năm 2018, bạn là người đầu tiên đón nhận tôi, tôi sẽ không bao giờ quên” – Vinicius đã từng viết những lời tạm biệt ý nghĩa khi Benzema chia tay Real.

Pao Daily

Related posts

Các cựu tuyển thủ Brazil đá giao hữu với các ngôi sao Việt Nam

Paodaily

Pep Guardiola ra sức bênh vực Haaland

Paodaily

Man City thành cựu vương, Real vào bán kết

Paodaily

Để lại bình luận