Quang Hải: “HLV Kim Sang-sik như anh trai vậy”

banner

Trong những ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận còn lại tại vòng loại World Cup 2026, Quang Hải chia sẻ những cảm nhận của mình về tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik nhanh chóng thân thiết với các học trò

“Cá nhân em và các anh em cầu thủ bắt nhịp nhanh và cảm thấy hứng khởi với từng buổi tập vừa qua. BHL cũng đã chuẩn bị giáo án cho các cầu thủ về vấn đề thể lực và hồi phục để hướng tới trận đấu sắp tới. Các cầu thủ cảm nhận HLV Kim Sang Sik như một người anh trai vậy. Ông ấy luôn tạo được sự gần gũi để cầu thủ cảm thấy thoải mái, qua đó cầu thủ sẽ tự tin khi ra sân” – Quang Hải hào hứng chia sẻ.

Quang Hải đang hào hứng với cách huấn luyện của thầy Kim

Nói về trận đấu gặp ĐT Philippines, QUang Hải tỏ ra thận trọng: “Toàn đội đang cố gắng thích ứng với chiến thuật mới của HLV trưởng và cũng đã xem những băng hình để hiểu thêm về lối chơi ra sao. ĐT Philippines có những cầu thủ nhập tịch mới thì đó là ẩn số và ĐT Việt Nam cần sự chuẩn bị tốt nhất. Khi thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM thì cá nhân em và toàn đội sẽ có động lực lớn. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào 19h, ngày 6/6, trên sân vận động Mỹ Đình, và sẽ được được tường thuật trực tiếp trên VTV5 nhằm phục vụ đến đông đảo khán giả cả nước.

Pao Daily

Related posts

V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

Paodaily

Indonesia gặp rắc rối lớn trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam

Paodaily

Danh sách U23 Việt Nam: Tiền đạo nhiều hơn hậu vệ

Paodaily

Để lại bình luận