Thắng ngược phút 95, ĐT Việt Nam thắp lại hi vọng đi tiếp

banner

HLV Kim Sang-sik đã có trận ra mắt không thể cảm xúc hơn khi cùng ĐT Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Philippines, qua đó thắp lại hi vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Tiến Linh có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp

Mặc dù nhập cuộc rất tốt và tạo ra thế trận tấn công chủ động, nhưng trong suốt hiệp 1 các cầu thủ Việt Nam không tận dụng được cơ hội nào. Thậm chí Văn Lâm còn phải nhờ vào may mắn để không phải vào lưới nhặt bóng sau 2 tình huống phải đối mặt với tiền đạo đối phương.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Philippines gây nên bất ngờ khi mở tỉ số ở phút 62 do công của Reichelt. Tưởng như bị dội gáo nước lạnh, ĐT Việt Nam sẽ bị trùng xuống, nhưng các học trò của ông Kim Sang-sik đã vùng lên nhanh chóng. Chỉ ngay sau đó hai phút, Tiến Linh đã gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

Philippines đã khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn

Đến phút 76, một lần nữa đẳng cấp ngôi sao của Tiến Linh lên tiếng đúng lúc khi anh nâng tỉ số lên 2-1 bằng cú đánh đầu sở trường hiểm hóc. Khi trận đấu trôi vào những phút cuối, tưởng như ĐT Việt Nam đã nắm chắc chiến thắng, thì đúng phút 89,  Ingreso của Philippines sút tung nóc lưới Văn Lâm để gỡ hòa 2-2.

Kịch tính của trận đấu chưa dùng lại ở đó mà nó đến ở phút bù giờ cuối cùng. Trận đấu được bù giờ 7 phút, thì ở phút 95 Tuấn Hải đã khiến cả SVĐ Mỹ Đình bùng nổ với bàn thắng quý như vàng ấn định tỉ số 3-2 cho ĐT Việt Nam.

Tuấn Hải ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở phút 95

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam chỉ còn kém Indonesia đúng 1 điểm, và cơ hội đi tiếp đã được thắp lại. Ở lượt đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam đối đầu với Iraq đã chắc suất nhất bảng, trong khi Indonesia sẽ gặp Philippines. Nếu ĐT Việt Nam thắng được Iraq trong khi Indonesia không thể thắng Philippines, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ giành vị trí nhì bảng để cầm vé vào vòng trong.

Pao Daily

Related posts

Man City và Arsenal tiếp tục đua song mã kịch tính

Paodaily

Bayern và PSG vào tứ kết Champions League

Paodaily

Man City và Arsenal bất phân thắng bại, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

Paodaily

Để lại bình luận