Man City và Arsenal bất phân thắng bại, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

banner

Trong ngày mà Man City và Arsenal cầm chân nhau ở trận hòa không bàn thắng, Liverpool chỉ cần trận thắng với cách biệt tối thiểu là vừa đủ để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.

Man City và Arsenal cầm chân nhau…

Tâm điểm của vòng 30 ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa chủ nhà Man City và đội khách Arsenal. Khác với dự đoán về một bữa tiệc của bóng đá tấn công, khán giả phải chứng kiến một trận đấu thừa chặt chẽ, thận trọng và thiếu bàn thắng.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, kiểm soát bóng nhiều hơn và dồn ép đối thủ, nhưng Man City trận này khá nghèo ý tưởng, không có tính đột biến, không tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm. Trận đấu khép lại có phần thất vọng cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhưng có thể coi là tạm hài lòng cho các học trò của HLV Arteta.

…Là cơ hội để Liverpool vươn lên chiếm ngôi đỉnh bảng

Trong khi đó, Liverpool dù bị đối thủ Brighton dẫn trước 1-0, nhưng sau đó đã kịp đảo ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Chiến thắng với cách biệt tối thiểu cũng là vừa đủ để Liverpool vượt lên chiếm ngôi đầu bảng và giành lợi thế trong cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh năm nay.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam bật khỏi TOP 100 của FIFA

Paodaily

Hà Nội FC cắt đứt mạch bất bại của Hoàng Anh Gia Lai

Paodaily

Man City chốt sẵn người thay thế Pep Guardiola

Paodaily

Để lại bình luận