Chuyên gia dự đoán về trận Man City – Arsenal

banner

Cả ngoại hạng Anh đang chờ đợi cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal vào tối nay (31/3) – trận đấu được các chuyên gia dự đoán là sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện tranh đua ngôi vô địch.

Các chuyên gia bóng đá sôi nổi đưa ra những nhận định trước trận đấu

Tối nay 31/3, trận cầu tâm điểm vòng 30 ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 theo khung giờ Việt Nam. Hiện Arsenal đang cùng với Liverpool dẫn đầu với 64 điểm, Man City xếp liền sau với 63 điểm. Khoảng cách 1 điểm khiến cho trận đấu này sẽ càng thêm kịch tính. Trước cuộc đấu kinh điển này, nhiều chuyên gia đã đưa ra những nhận định và dự đoán đáng chú ý.

Một trận đấu khó lường đang chờ đợi người xem tối nay

Cựu danh thủ Gary Neville (hiện là bình luận viên của kênh Sky Sport) cho rằng: “Arsenal đang có phong độ rất ấn tượng. Trận này dù được đá trên sân nhà nhưng Man City sẽ không dễ có được điểm”. Những đánh giá này rõ ràng cho thấy một trận đấu khó khăn đang chờ thầy trò Pep Guardiola.

Trong khi đó, hãng thống kê Opta đánh giá chủ nhà Man City có tỉ lệ chiến thắng lên đến 53%, còn đội khách Arsenal chỉ có tỉ lệ 21,2% chiến thắng trong cuộc đối đầu tại sân Etyhad tối nay.

Pao Daily

Related posts

Italy gục ngã, Thụy Sĩ vào tứ kết

Paodaily

Pháp và Hà Lan gây thất vọng ở lượt cuối vòng bảng

Paodaily

Nam Định sảy chân, ngôi vô địch khó đoán

Paodaily

Để lại bình luận