Liverpool thắng nghẹt thở để đòi lại ngôi đầu bảng

banner

Bị hai đối thủ Arsenal và Man City bám đuổi sít sao trên đường đua vô địch, Liverpool đã chơi với hơn 100% nỗ lực, qua đó có một chiến thắng nghẹ thở trước Sheffield Utd, để đòi lại ngôi đầu bảng.

Liverpool có 1 trận đấu không hề dễ dàng trước đối thủ Sheffield Utd

Tận dụng lợi thế sân nhà, Liverpool đã chủ động dồn ép Sheffield Utd ngay từ đầu trận. Đoàn quân của Klopp sớm mở tỉ số ngay phút 17 nhờ công của tiền đạo Nunez sau pha xử lí lỗi của thủ thành bên phía đội khách. Tuy vậy, sang đầu hiệp đấu thứ hai, Liverpool lại bất ngờ để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 58. Điều này khiến các cầu thủ áo đỏ có phần bị tâm lí, dẫn đến sau đó chơi lúng túng và bế tắc.

Chiến thắng khó khăn và quý giá giúp Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng

Đúng trong thời điểm quan trọng và khó khăn, các ngôi sao của Liverpool đã lên tiếng kịp thời. Phút 76, tiền vệ Alister sút xa từ ngoài vòng cấm thành bàn, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1. Đến đúng phút 90, tiền đạo Gapo đánh đầu ấn định tỉ số 3-1 của trận đấu.

Chiến thắng khó khăn và quý giá này giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng, với khoảng cách nhiều hơn 2 điểm so với Arsenal và 3 điểm so với Man City, trong khi giải Ngoại hạng Anh mùa này sẽ còn lại 8 vòng đấu.

Pao Daily

Related posts

Nam Định chạm một tay vào chức vô địch V-league

Paodaily

Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn Đức nhiều mặt

Paodaily

Chùm ảnh: Liverpool đánh bại Chelsea trong trận Chung kết nghẹt thở

Paodaily

Để lại bình luận