Man Utd để thua Chelsea với kịch bản khó tin

banner

Trận đấu tâm điểm ngoại hạng Anh vòng 31 giữa chủ nhà Chelsea và đội khách Man Utd đã diễn ra với kịch bản khó tin, với kết quả chung cuộc là chiến thắng 3-2 giành cho đoàn quân áo xanh.

Man Utd thất bại theo cách khó tin với 2 bàn thua ở những giây phút cuối của thời gian bù giờ

Bị dẫn trước 2-0 khá sớm, nhưng Man Utd đã trở lại mạnh mẽ để xuất sắc dẫn ngược lại Chelsea 3-2. Mọi thứ đã diễn ra khá tốt đẹp cho Man Utd cho đến những phút cuối của thời gian bù giờ. Khi mà tất cả người hâm mộ của Quỷ đỏ đã sẵn sàng mở hội ăn mừng chiến thắng, thì bất ngờ lại xảy đến ở phút 90+10 với bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Chelsea.

Man Utd chơi hay, nhưng Chelsea xuất sắc hơn

Kịch tính vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi chỉ ít giây ngay sau đó, Chelsea làm nên điều khó tin khi tiếp tục có bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-3 vào phút 90+11. Trong khi CĐV đội nhà bùng nổ thì CĐV đội khách như chết lặng bởi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Palmer trở thành người hùng của Chelsea khi lập hat-trick

“Man Utd chơi lấn lướt nhưng lại mắc những sai lầm cá nhân và phải trả giá. Là cầu thủ Man Utd, họ phải biết khi nào cần phải làm những gì trong khoảnh khắc nhất định. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này” – HLV Ten Hag buồn bã chia sẻ sau thất bại cay đắng.

Pao Daily

Related posts

Man City – Arsenal: Trận đấu định đoạt cả mùa giải

Paodaily

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

ĐT Việt Nam rời Asian Cup: Nỗ lực trong sự bất lực

Paodaily

Để lại bình luận