Man City – Arsenal: Trận đấu định đoạt cả mùa giải

banner

Cục diện cuộc đua cả mùa giải ngoại hạng Anh có thể sẽ được định đoạt bởi kết quả trận đấu vòng 30 vào chủ nhật tuần này (31/3) giữa Man City và Arsenal.

Giữa sân sẽ là cuộc đấu của những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Hiện tại, Arsenal và Liverpool đang cùng chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với 64 điểm bằng nhau, còn Man City bám đuổi sít sao khi đứng thứ ba với 63 điểm, chỉ ít hơn hai đội đứng trên đúng 1 điểm. Chính vì vậy, cuộc đối đầu trên sân Etyhad vào tối chủ nhật tuần này (31/3) sẽ ảnh hướng rất lớn đến cục điện cuộc đua cả mùa giải.

Pep Guardiola thường thắng thế trước học trò cũ Atetar

Man City có lợi thế sân nhà và sự ổn định trong lối chơi, trong khi đó Arsenal đang có phong độ cao với chuỗi chiến thắng cả chục trận liên tiếp đầy thuyết phục. Tuy vậy, cả hai đội đang gặp vấn đề về lực lượng khi có nhiều trụ cột chấn thương. Bên phía Man City sẽ không có sự phục vụ của Kyle Walker, John Stones, Ederson, Kevin De Bruyne, Jack Grealish. Trong khi đó, Arsenal sẽ vắng mặt các ngôi sao Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Justin Timber.

Kết quả trận đấu này có thể định đoạt cả mùa giải ngoại hạng Anh

“Chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh và cá tính của mình để chứng minh là một trong những đội mạnh nhất. Không thể phủ nhận, Man City là CLB xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin và tin tưởng vào tập thể này cũng như HLV Mikel Arteta” – đội trưởng Declan Rice của Arsenal tuyên bố cứng trước trận. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đáp trả bằng một cách rất thận trọng nhưng đầy đanh thép khi nói: “Chúng tôi sẽ có trận chung kết với Arsenal”.

Pao Daily

Related posts

CHOÁNG: Miami đưa HLV Xavi về hội ngộ Messi

Paodaily

Danh sách U23 Việt Nam: Tiền đạo nhiều hơn hậu vệ

Paodaily

Anh và Hà Lan gặp nhau ở bán kết

Paodaily

Để lại bình luận