Messi: “Tôi chưa có ý định giải nghệ”

banner

Những chấn thương thời gian gần đây khiến Messi bị đặt câu hỏi về vấn đề sức khỏe và khả năng thi đấu. Tuy nhiên, M10 đã lên tiếng cho biết anh chưa có ý định giải nghệ.

Messi khẳng định chưa nghĩ đến giải nghệ

Chấn thương của Messi tuy không nặng nhưng vẫn khiến anh phải tiếp tục vắng mặt khoảng 2-3 trận tiếp theo của Inter Miami. Hiện tại, các chuyên gia vật lí trị liệu vẫn đang chăm sóc hồi phục cho siêu sao người Argentina.

“Tôi sẽ treo giày nếu như tôi nhận ra bản thân không còn hữu ích cho các đồng đội nữa. Tôi thường xuyên tự xem xét lại chính mình và biết khi nào mình làm tốt, khi nào làm chưa tốt. Khi thời điểm nghỉ hưu đến, tôi sẽ vui vẻ đón nhận. Tôi không nhìn vào tuổi tác đâu. Chừng nào tôi còn cảm thấy chiến đấu được, tôi vẫn sẽ ra sân thi đấu bởi đó là điều tôi thích” – Messi chia sẻ.

Chấn thương khiến Messi vắng mặt nhiều trận của Inter Miami

Dường như để nhấn mạnh một lần nữa khao khát thi đấu và tình yêu với trái bóng, Messi khẳng định: “Nói về hiện tại, tôi chưa có ý định giải nghệ. Tôi vẫn đang cố gắng mỗi ngày. Tôi hy vọng có thể chơi bóng dài dài nữa. Cho tới khi tôi cảm thấy thời gian của mình với trái bóng kết thúc, tôi sẽ vẫn thi đấu”.

Pao Daily

Related posts

Rafaelson bùng nổ 5 bàn, Nam Định vùi dập Thanh Hóa

Paodaily

ĐT Việt Nam: Chọn HLV giỏi hay chọn HLV phù hợp?

Paodaily

Mansion Sport Cup 2024: Cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang châu Âu

Paodaily

Để lại bình luận