Rafaelson bùng nổ 5 bàn, Nam Định vùi dập Thanh Hóa

banner

Để cho chủ nhà Thanh Hóa dẫn trước 2-0, nhưng Nam Định đã làm cuộc ngược dòng kinh điển để chiến thắng 5-2. Tiền đạo Rafaelson chính là người làm nên sự bùng nổ này khi một mình anh ghi cả 5 bàn thắng.

Rafaelson ghi cả 5 bàn để Nam Định thắng ngược 5-2 trước Thanh Hóa

Tiếp đón đội đầu bảng Nam Định, chủ nhà Thanh Hóa đã nhập cuộc rất hay khi áp đặt được lối chơi tấn công và tận dụng hiệu quả cơ hội. Chỉ sau 38 phút, Thanh Hóa đã gây bất ngờ lớn khi vượt lên dẫn trước 2-0.

Tuy vậy, bất ngờ lớn nhất của trận đấu chỉ thực sự đến sau khi Nam Định siết lại đội hình và lấy lại thế trận, đặc biệt tiền đạo Rafaelson của họ thi đấu như lên đồng. Cầu thủ này ghi một mạch cả 5 bàn thắng vào các phút 45+3, 54, 73, 79 và 84. Trong đó, bàn thắng đầu tiên thự sự là một siêu phẩm hiếm gặp ở V-league khi Rafaelson khống chế bóng bằng ngực rồi ngả người tung móc khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Rafaelson

Trận thắng này giúp Nam Định vững vàng ngôi đầu bảng với 42 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Bình Định đến 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc. Nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến chức vô địch đầu tiên cho Tuấn Anh, Văn Toàn và các đồng đội.

Pao Daily

Related posts

Hôm nay khởi tranh Mansion Sport Cup 2024

Paodaily

NÓNG: Kiatisak từ chức HLV Công an Hà Nội FC, trở về Thái Lan

Paodaily

Mbappe tìm mua biệt thự ở Madrid, sẵn sàng cập bến Real

Paodaily

Để lại bình luận