NÓNG: Kiatisak từ chức HLV Công an Hà Nội FC, trở về Thái Lan

banner

Ngày 14/5, HLV Kiatisak bất ngờ viết tâm thư chia tay Công an Hà Nội FC, sau khi nắm quyền dẫn dắt đội bóng sân Hàng Đẫy chỉ gần 4 tháng.

HLV Kiatisak trong một trận đấu của Công an Hà Nội FC

“Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại câu lạc bộ và rất biết ơn với những cơ hội đã được trao cũng như những trải nghiệm, dù chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi cũng đã học được rất nhiều điều. Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức HLV trưởng Công an Hà Nội FC và trở về Thái Lan” – HLV Kiatisak viết trong bức tâm thư chia tay.

Lí do vấn đề cá nhân của gia đình mà HLV Kiatisak đưa ra có vẻ như chưa thuyết phục, khi một số nguồn tin cho rằng do thành tích yếu kém của đội bóng những trận gần đây cho nên chiến lược gia người Thái Lan đã không còn điều khiển được phòng thay đồ.

Lời chia tay chóng vánh của ông Kiatisak khiến nhiều người bất ngờ

Như vậy, sau gần 4 tháng dẫn dắt Công an Hà Nội FC, Kiatisak trải qua 11 trận đấu với 6 chiến thắng, 1 hòa và 4 thất bại. Hiện tại, sau vòng 18 V-league, Công an Hà Nội FC đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, nhưng đã bị đội đầu bảng Nam Định bỏ xa đến 8 điểm, khiến cho hi vọng đua vô địch là khá mong manh. Điều này rõ ràng không thể đáp ứng yêu cầu đối với một đội bóng giàu tham vọng như Công an Hà Nội FC.

Pao Daily

Related posts

HLV Ten Hag: Tôi vẫn phù hợp với Man Utd

Paodaily

Siêu máy tính đã xác định được đội vô địch ngoại hạng Anh

Paodaily

XONG: Real đã chốt ngày ra mắt Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận