Siêu máy tính đã xác định được đội vô địch ngoại hạng Anh

banner

Cuộc chiến song mã giữa Man City và Arsenal đang diễn ra rất hồi hộp và kịch tính khi mà ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu cuối. Siêu máy tính đã có những phân tích và đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi mùa này.

Man City và Arsernal đang so kè từng điểm đến vòng cuối cùng

Qua tính toán dựa trên 10.000 dữ liệu và lượt mô phỏng về kết quả trước và trong giải đấu, siêu máy tính đã cho kết quả Man City sẽ về đích số 1 để giành ngôi vương, theo sau lần lượt sẽ là các đội Arsenal và Liverpool.

Arsenal đang có nhiều hơn 1 điểm, nhưng Man City lại còn thêm 1 trận chưa thi đấu. Điều này cho thấy nhiều kịch bản có thể sảy ra. Cho đến hiện tại, hi vọng lớn nhất cho Arsenal là việc Man City có thể vấp ngã trước Tottenham. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Man City sẽ giành trọn 3 điểm để tự quyết chứ không tự làm khó mình.

Siêu máy tính dự đoán Man City sẽ lên ngôi

“Rõ ràng rồi, chúng tôi chỉ có một lựa chọn là chiến thắng” – HLV Guardiola khẳng định cứng rắn. Trong khi đó, HLV Arteta cũng khá căng thẳng: “Chúng tôi phải thắng và chờ đợi. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm”.Theo phân tích của siêu máy tính, tỉ lệ vô địch của Man City lên đến 68,5%, trong khi tỉ lệ vô địch của Arsenal chỉ còn 31,5%.

Pao Daily

Related posts

Real lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu

Paodaily

Công Phượng lên poster, nhưng không được Yokohama đăng kí thi đấu

Paodaily

Italy giật vé đi tiếp ở giây bù giờ cuối cùng

Paodaily

Để lại bình luận