HLV Kim Sang-sik chốt danh sách ĐT Việt Nam với nhiều cựu binh

banner

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 tuyển thủ cho ĐT Việt Nam hướng tới loạt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2026, với việc gọi trở lại nhiều ngôi sao kì cựu dưới thời thầy Park.

Danh sách ĐT Việt Nam lần đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang-sik

Hàng loạt những trụ cột trong đội hình thời thầy Park nhưng không được trọng dụng thời ông Troussier đã được trở lại đội tuyển lần này như Văn Lâm, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Duy Mạnh…, cùng với đó là các ngôi sao vẫn đang thi đấu nổi bật như Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Quang Hải…

Tuy nhiên, cũng có một số cầu thủ được khán giả kì vọng nhưng đã không có tên trong danh sách mà ông Kim Sang-sik lựa chọn, như Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu, Đình Bắc… với lí do cả về sức khỏe lẫn phong độ.

HLV Kim Sang-sik trả lời họp báo

“Hy vọng tất cả đều có trạng thái thể lực tốt nhất. Tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của người hâm mộ, khi tuyển Việt Nam tiếp đón Philippines vào ngày 6/6 tới. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng, đáp lại niềm tin của các bạn” – HLV Kim Sang-sik chia sẻ sau khi công bố danh sách ĐT Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Chúng ta phải kiên trì thôi

Paodaily

Những bức ảnh cưới của Quang Hải – Chu Thanh Huyền

Paodaily

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama

Paodaily

Để lại bình luận