ĐT Việt Nam sẽ có lối chơi chặt chẽ giống thời thầy Park

banner

BLV Quang Huy đã đưa ra những phân tích, dự đoán về lối chơi của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Kim Sang-sik:

HLV Kim Sang-sik nhanh chóng gặp gỡ, trao đổi với các cầu thủ Việt Nam

“Các cầu thủ lên tuyển Việt Nam hầu hết đều thi đấu dưới thời HLV Park Hang Seo và Troussier. Chúng ta có ít thời gian chuẩn bị cho 2 trận gặp Philippines và Iraq. Thậm chí tuyển Việt Nam chỉ có 5 ngày tập luyện trước trận gặp Philippines trên sân nhà, nên việc dùng các cầu thủ có kinh nghiệm là hợp lý. Tôi có cảm giác HLV Kim Sang Sik sẽ sử dụng nhân sự, cách chơi giống ông Park hơn, thiên về sự chặt chẽ”.

Dư luận đang đổ dồn sự chú ý vào tân HLV trưởng Kim Sang-sik của ĐT Việt Nam

“Tuyển Việt Nam gặp đối thủ dễ trước là Philippines, đội cũng nhập tịch nhiều như Indonesia nhưng chất lượng không bằng. Nếu chúng ta sử dụng nhân sự hợp lý, chơi chặt chẽ như thời ông Park sẽ dễ đá trước đối thủ này. Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam gần như không còn, vì thế tôi mong chờ những thử nghiệm nào đó từ HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam. Thắng thì tuyệt vời rồi bởi đây là trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik. Nhưng nếu tuyển Việt Nam cứ cố đá để thắng cũng không nên, mà cần sự hài hòa, mới mẻ để hướng tới tương lai”.

Theo: BLV Quang Huy

Related posts

3 bài toán khó cho tân HLV trưởng Kim Sang-sik

Paodaily

Phải cân bằng lực lượng giữa các cầu thủ cũ và mới

Paodaily

Chỉ tiêu “kì lạ” của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

Paodaily

Để lại bình luận