Bayern đặt cược niềm tin vào tân HLV Kompany

banner

Cả châu Âu đã bất ngờ khi Bayern bất ngờ công bố tân HLV trưởng là Kompany. Đây được coi như một canh bạc khó lường khi áp lực của một HLV trẻ với một đội bóng lớn như Bayern là rất khủng khiếp.

Kompany gây bất ngờ khi trở thành tân HLV trưởng của Bayern

Kompany là một chiến lược gia tuổi trẻ tài cao khi vừa giúp CLB Burnley thăng hạng lên Premier League ngay sau mùa đầu tiên dẫn dắt. HLV 38 tuổi người Bỉ được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, đội bóng giàu có và vĩ đại bậc nhất của Đức, đồng thời là CLB hàng đầu châu Âu.

Được biết, một trong những áp lực đặc biệt cho Kompany là phải đưa Bayern lên ngôi vô địch Bundesliga ngay sau mùa đầu tiên ngồi ghế thuyền trưởng. Chính điều này khiến nhiều CĐV cho rằng Bayern đang liều lĩnh đặt cược niềm tin với một HLV còn chưa nhiều kinh nghiệm. Tuy vậy, một số chuyên gia lại thể hiện sự kì vọng trong thương vụ này.

HLV trưởng ĐT Đức Nagelsmann tin tưởng Kompany sẽ thành công

“Tôi không biết rõ về Kompany một cách đặc biệt hay về mặt cá nhân, nhưng tôi chúc anh ấy sẽ đạt được nhiều thành công. Tôi nghe nói rằng anh ấy là một huấn luyện viên rất giỏi với những triển vọng nổi bật, và anh ấy đã được nhiều huấn luyện viên giỏi huấn luyện, nên anh ấy sẽ làm tốt thôi. Câu lạc bộ đang trong quá trình chuyển đổi mà” – Ông Nagelsmann, HLV trưởng ĐT Đức và cũng là một người cũ của Barern nêu quan điểm.

Pao Daily

Related posts

Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

Paodaily

Haaland lại lập siêu kỉ lục, Man City áp sát ngôi đầu của Liverpool

Paodaily

Kịch bản chung kết trong mơ: Argentina – Brazil

Paodaily

Để lại bình luận