Haaland lại lập siêu kỉ lục, Man City áp sát ngôi đầu của Liverpool

banner

Tại trận đấu bù vòng 18, bàn thắng duy nhất của Haaland đã đem về chiến thắng và đưa Man City áp sát ngôi đầu bảng của Liverpool. Bản thân Haaland nhờ bàn thắng này cũng lập một siêu kỉ lục tại ngoại hạng Anh.

Haaland lập siêu kỉ lục ghi bàn vào lưới toàn bộ 22 đội bóng ở ngoại hạng Anh đã đối đầu

Trận đấu muộn nhất ngoại hạng Anh đêm qua là trận đấu bù vòng 18 giữa Man City và đối thủ khó chịu Brentford. Suốt 2/3 thời gian trận đấu, các học trò Pep Guardiola dồn ép nhưng không thể tìm đường vào khung thành đối phương.

Đúng vào thời điểm cần sự tỏa sáng của các ngôi sao, Haaland đã lên tiếng bằng bàn thắng duy nhất vào phút 71, đem về chiến thắng nhọc nhằn nhưng vô cùng quan trọng cho Man City. Như vậy, Man City đã chơi đủ 25 trận như các đội bóng khác, leo lên vị trí nhì bảng và chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm.

Đoàn quân của Pep Guardiola vươn lên nhì bảng, chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm

Về phần cá nhân, đây đã là bàn thắng thứ 53 chỉ sau 55 lần ra sân tại ngoại hạng Anh của Haaland. Tiền đạo của Man City cũng lập siêu kỉ lục khi đã ghi bàn vào lưới toàn bộ 22 đội bóng ngoại hạng Anh mà anh đã đối đầu. Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 của Haaland tại Man City, cho nên cơ hội thiết lập thêm nhiều kỉ lục cho tiền đạo người Na Uy vẫn còn rộng mở.

Pao Daily

Related posts

Man City đánh bại Tottenham, tiến sát ngôi vô địch

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt Bình Dương

Paodaily

Quang Hải kí hợp đồng kỉ lục với Công an Hà Nội FC

Paodaily

Để lại bình luận