Quả Bóng Vàng 2023: Mừng cho Hoàng Đức, tiếc cho Tuấn Hải

banner

Giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023 là phần thưởng xứng đáng cho Hoàng Đức, nhưng cũng đồng nghĩa với sự tiếc nuối dành cho Tuấn Hải.

Quả Bóng Vàng 2023 – Nguyễn Hoàng Đức

Tối qua (19/2), Lễ trao giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023 đã diễn ra với sự hồi hộp chờ đợi kết quả đến những phút cuối cùng để tìm ra cầu thủ được vinh danh. Hoàng Đức đã vượt qua các đối thủ để xuất sắc giành Quảng Bóng Vàng, Tuấn Hải đua tranh sít sao và về nhì để nhận Quả Bóng Bạc, thủ thành Văn Lâm giành Quả Bóng Đồng.

Quả Bóng Bạc 2023 – Phậm Tuấn Hải

“Đây là lần đầu tiên tôi được góp mặt trên sân khấu gala trao giải. Được tham gia giải thưởng đã là niềm vui và may mắn với tôi rồi” – tiền đạo Tuấn Hải khiêm tốn chia sẻ sau khi nhận giải.

Trong khi đó, Hoàng Đức thẳng thắn bình luận: “Tôi và Tuấn Hải đều có những trận đấu tốt và các bàn thắng đẹp. Hôm nay, ai giành Quả Bóng Vàng cũng xứng đáng. Tôi tin, giải thưởng lần này sẽ thúc đẩy chúng tôi cùng hoàn thiện bản thân để cống hiến hơn nữa cho bóng đá nước nhà”.

Có thể thấy cuộc đua giữa Hoàng Đức và Tuấn Hải trong giải thưởng năm nay là rất cân bằng, gay cấn, khi cả 2 đều thể hiện được thế mạnh và đóng góp nhiều cho CLB, cho ĐTQG. Vui mừng cho Hoàng Đức, nhưng đây cũng là điều đáng tiếc cho Tuấn Hải.

Thái Sơn nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2023

Ở các hạng mục còn lại, Thái Sơn giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, thủ môn Kim Thanh giành Quả Bóng Vàng nữ, Phạm Đức Hòa giành giải Quả Bóng Vàng futsal. Đáng chú ý, nữ tuyển thủ Huỳnh Như giành Quả Bóng Bạc (sau 4 lần liên tiếp trước đó giành Quả Bóng Vàng) nhưng đang bận thi đấu ở Bồ Đào Nha, cho nên đã nhờ bố mẹ thay mặt đến nhận giải thưởng.

Pao Daily

Related posts

Sân Mỹ Đình trước ngày ĐT Việt Nam đón tiếp Indonesia

Paodaily

ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt hơn nhiều so với Asian Cup 2023

Paodaily

Danh sách U23 Việt Nam: Tiền đạo nhiều hơn hậu vệ

Paodaily

Để lại bình luận