Klinsmann được mời làm HLV trưởng ĐT Trung Quốc

banner

Chiến lược gia người Đức Klinsmann vừa bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, tuy nhiên lại bất ngờ được mời dẫn dắt ĐT Trung Quốc.

Mặc dù vừa bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Hàn Quốc…

Theo những thông tin được tờ báo Sina Sports tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc không hài lòng sau thất bại nặng nề của ĐTQG nước này tại Asian Cup vừa qua. Gần như chắc chắn, HLV Jankovic của ĐT nước này sẽ bị sa thải. Những ngày gần đây, vấn đề tìm HLV mới cho ĐT Trung Quốc đã được lên phương án.

Theo đó, cựu HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, người vừa bị sa thải, ông Klinsmann, chính là phương án đang được quan tâm và đánh giá có tính khả thi và có tiềm năng cao nhất. Quan chức bóng đá Trung Quốc đặt kì vọng cao vào HLV Klinsmann, bất chấp ông vừa thất bại với ĐT Hàn Quốc.

…nhưng Klinsmann ngay lập tức được mời làm HLV trưởng ĐT Trung Quốc

“Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sẵn sàng trả cho HLV Jurgen Klinsmann mức lương 2,2 triệu USD/năm (hơn 54 tỷ đồng), tương đương với những gì mà ĐT Hàn Quốc đã trả cho HLV Jurgen Klinsmann. Với tài năng của mình, CFA có thể trông đợi rất nhiều từ HLV Jurgen Klinsmann nếu điều này trở thành sự thật” – tờ báo này đưa ra bình luận.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc quyết tâm dồn lực cho mục tiêu quan trọng nhất là vượt qua vòng loại để giành tấm vé dự World Cup 2026, khi mà vừa qua họ đã trắng tay tại đấu trường châu lục và gây ra thất vọng lớn cho người hâm mộ.

Pao Daily

Related posts

Italy gục ngã, Thụy Sĩ vào tứ kết

Paodaily

Salah tỏa sáng, Liverpool đại thắng để giữ đỉnh bảng

Paodaily

Khi nào phải đá play-off xác định nhà vô địch ngoại hạng Anh?

Paodaily

Để lại bình luận