Chỉ tiêu “kì lạ” của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

banner

Một thông tin bất ngờ vừa được thông báo khi ĐT Việt Nam và HLV Troussier được Liên đoàn bóng đá Việt Nam giao chỉ tiêu “có huy chương” tại giải đấu AFF 2024.

ĐT Việt Nam và HLV Troussier được giao chỉ tiêu chỉ cần “có huy chương” tại AFF Cup 2024

ĐT Việt Nam trong 2 kì AFF Cup gần nhất là nhà vô địch và Á quân của giải đấu. Về vị thế, ĐTQG của chúng ta liên tục trong 6 năm trở lại đây đưungs số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng của FIFA, được coi là đội bóng mạnh nhất (cùng với Thái Lan) tại khu vực.

Vì vậy, việc Liên đoàn giao chỉ tiêu cho đội tuyển tại AFF Cup 2024 không phải là chức vô địch mà chỉ cần “có huy chương” rõ ràng là một sự kì lạ.

HLV Troussier nói nhiều về mục tiêu đấu trường World Cup, nhưng lo sợ ngay ở giải đấu khu vực?

Người hâm mộ có quyền đặt ra câu hỏi: Có phải ĐT Việt Nam đã yếu đi? Có phải HPV Troussier không đủ khả năng đạt thành tích như ông Park đã đạt? Nếu vậy, lí do tại lực lượng cầu thủ hay tại HLV?

Mâu thuẫn ở đây là Liên đoàn đặt mục tiêu ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 (vòng loại cuối cùng) của World Cup, nhưng lại chỉ giao tiêu “có huy chương” tại giải đấu khu vực Đông Nam Á. Nếu không đạt tầm ngay tại khu vực, thì sao có thể vươn tầm đấu trường thế giới? Liên đoàn đang lo lắng, hay vì HLV Troussier đang lo lắng?

Related posts

Di sản của HLV Park Hang-seo, tình thế của HLV Troussier

Paodaily

ĐT Việt Nam rất cần những cầu thủ kinh nghiệm như Công Phượng

Paodaily

Man City lập siêu kỉ lục, vô địch 4 mùa liên tiếp

Paodaily

Để lại bình luận