Báo động cho V-league: Quang Hải trở lại thói quen sút phạt ghi bàn

banner

Quang Hải vừa tìm lại được thói quen một thời khi có pha sút phạt thành bàn đẹp mắt, qua đó giúp Công an Hà Nội FC đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỉ số 2-0 ở vòng 15 V-league.

Văn Thanh mở tỉ số cho Công an Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để bám đuổi trong cuộc đua vô địch, Công an Hà Nội FC đã chơi tấn công để ép sân Sông Lam Nghệ An ngay từ đầu. Tuy vậy, những nỗ lực của đội chủ sân Hàng Đẫy trong suốt hiệp đấu đầu tiên chưa có thành quả cụ thể.

Sang hiệp 2, Công an Hà Nội FC đã sớm khai thông được thế bế tắc bằng bàn thắng của Văn Thanh ở phút 59 sau một pha thoát xuống thông minh và đầy tốc độ. Đến cuối trận, đúng vào phút 90+1, Quang Hải có pha sút phạt từ ngoài vòng cấm bằng chân trái sở trường, lập siêu phẩm và ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Sông Lam Nghệ An đã gợi nhớ lại những bàn thắng đẹp mắt mà QH19 ghi được trong màu áo các đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam những năm trước đây. Việc Quang Hải tìm lại thói quen này cũng là một lời “báo động” cho các đội bóng ở V-league. Hiện QH19 đã vươn lên trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất của mùa giải này với 6 pha lập công.

Pao Daily

Related posts

Mbappe nhập viện, Pháp thắng nhọc ngày ra quân

Paodaily

Olympiakos làm nên lịch sử khi vô địch châu Âu

Paodaily

HLV Thành Lương về Công an Hà Nội FC làm trợ lí cho Kiatisak

Paodaily

Để lại bình luận