Hà Nội FC cắt đứt mạch bất bại của Hoàng Anh Gia Lai

banner

Chuỗi bất bại kéo dài 8 trận đầy ấn tượng của Hoàng Anh Gia Lai đã bị cắt đứt khi các cầu thủ phố núi thất thủ 0-2 trước Hà Nội FC.

Phạm Tuấn Hải đánh đầu ngược đẳng cấp, ghi bàn mở tỉ số

Dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, Hoàng Anh Gia Lai đang duy trì phong độ ổn định đáng ngạc nhiên. Từ chỗ bết bát ở cuối bảng giai đoạn đầu mùa, Hoàng Anh Gia Lai đang thăng hoa khi trải qua 8 trận bất bại liên tiếp. Tuy vậy, tại vòng 19 V-league, Hà Nội FC đã kéo đội bóng phố núi trở lại mặt đất.

Khi bóng mới chỉ lăn được 10 phút, trong khi Hoàng Anh Gia Lai còn chưa kịp ổn định đội hình và bắt nhịp trận đấu, thì Hà Nội FC đã có được bàn thắng mở tỉ số. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tung ra pha đánh đầu ngược quá đẳng cấp làm tung nóc lưới thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Văn Quyết ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC

Trận đấu sau đó khá giằng co và bị đứt đoạn khi hai bên có nhiều pha phạm lỗi dẫn đến căng thẳng. Giữa tình thế đó, vào phút 71, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô. Trong khi Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi bất bại, thì Hà Nội FC cho thấy sự trở lại mạnh mẽ vào giai đoạn cuối mùa giải.

Pao Daily

Related posts

Messi kiến tạo, Argentina thắng trận ra quân Copa America

Paodaily

Huỳnh Như chuẩn bị về Việt Nam thi đấu

Paodaily

Công an Hà Nội FC thắng đẹp, Hà Nội FC thua thảm

Paodaily

Để lại bình luận