Công an Hà Nội FC thắng đẹp, Hà Nội FC thua thảm

banner

Tại loạt trận vòng 9 V-league chiều nay, những kết quả trái ngược đã đến với 2 đội bóng thủ đô. Trong khi Công an Hà Nội FC thắng đẹp trước TP. HCM, thì Hà Nội FC lại thua thảm trước Thanh Hóa.

Tâm điểm của vòng 9 V-league dồn vào 2 đội bóng thủ đô khi khán giả mong đợi màn ra mắt đội bóng của 2 tân HLV trưởng Kiatisak của Công an Hà Nội FC và Daiki của Hà Nội FC. Tuy nhiên, niềm vui chỉ đến với chiến lược gia người Thái Lan.

Công an Hà Nội FC thắng đẹp TP.HCM với tỉ số 2-0

HLV Kiatisak có màn ra mắt mĩ mãn khi Công an Hà Nội chiếm hoàn toàn thế chủ động, dẫn trước đến 2 bàn ngay từ hiệp 1 do công của các ngoại binh là Jeferson và Geovane. Sang hiệp 2, Quang Hải và các đồng đội chủ động giảm nhịp độ, bảo toàn chiến thắng 2-0.

Trong khi đó, phải hành quân đên làm khách trên sân Thanh Hóa, các cầu thủ Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn. Họ để đối thủ ghi đến 2 bàn từ các pha lập công của các ngoại binh Thanh Hóa là Rimario và Antonio, trong khi mọi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đều bế tắc. Trận thua 0-2 khiến cho màn ra mắt của tân HLV trưởng Daiki của Hà Nội FC trở nên kém vui.

Hà Nội FC thua thảm 0-2 trước Thanh Hóa

Với những kết quả này, sau vòng 9 V-league Công an Hà Nội FC đã leo lên vị trí thứ 5 để sẵn sàng quay trở lại cuộc đua vô địch, trong khi đó Hà Nội FC tiếp tục sa lầy khi tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Pao Daily

Related posts

Pep Guardiola: Chúng tôi sẽ trừng phạt Real

Paodaily

NÓNG: Công an Hà Nội FC chiêu mộ Đình Bắc

Paodaily

Siêu máy tính xác định đội sẽ vô địch Champions League

Paodaily

Để lại bình luận