HLV Troussier đau đầu vì ĐT Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi

banner

HLV Troussier đau đầu vì thực tế đáng lo ngại của trên hàng công ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông và ban huấn luyện đang không có trong tay một tiền đạo giỏi.

Tiền đạo 20 tuổi Đình Bắc trở thành niềm hi vọng trên hàng công ĐT Việt Nam

Một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam thất bại tại Asian Cup vừa qua là việc thiếu tiền đạo. Trong khi Tiến Linh và Tuấn Hải chấn thương, Công Phượng không được thi đấu đã lâu ngày, Văn Toàn mất phong độ, thì hàng công chỉ còn biết trông chờ vào tiền đạo trẻ 20 tuổi Đình Bắc.

“Tuyển Việt Nam không có tiền đạo giỏi, nên chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng cho những tình huống cố định. Đó là vũ khí duy nhất gây nguy hiểm cho đối thủ. Tính cả giải, chúng tôi ghi được 4 bàn thắng, 3 trong số đó đến từ các tình huống cố định” – ông Troussier giải thích.

Tiến Linh có đẳng cấp, nhưng đánh mất phong độ

Nhìn vào lực lượng hiện tại, ĐT Việt khá dày dặn ở tuyến phòng ngự và tuyến tiền vệ, mỗi vị trí đều có 2-3 cầu thủ sẵn sàng đảm nhiệm và thay thế nếu cần. Tuy vậy, điều đáng lo là hàng tiền đạo, khi trong tay ông Troussier gần như không có một trung phong đúng nghĩa để giải quyết tình huống, cũng chẳng có các tiền đạo cánh đủ nguy hiểm để ghi bàn.

Pao Daily

Related posts

Di sản của HLV Park Hang-seo, tình thế của HLV Troussier

Paodaily

18h hôm nay: Bốc thăm cặp đấu Tứ kết Champions League

Paodaily

22h45 đêm nay: Đại chiến quyết định cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh

Paodaily

Để lại bình luận