Thầy cô giáo kêu gọi 50 triệu lì xì cho cho sinh miền núi

banner

Ngày đầu tiên đến trường trong năm mới, các học sinh trường Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính ở Quảng Nam đã nhận được những phong bao lì xì đầy ý nghĩa từ số tiền được chính các thầy cô giáo mình kêu gọi quên góp cho học trò.

Những phong bao lì xì tươi thắm được chuẩn bị dành tặng học sinh ngày đầu năm mới

Sáng nay (19/2), trong tiết chào cờ đầu năm mới, các bạn nhỏ trường Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính ở Quảng Nam nhận được niềm vui bất ngờ với những phong bao lì xì tươi thắm do các thầy cô giáo chuẩn bị và dành tặng.

“Việc này giúp học sinh có niềm vui  trong những ngày đầu xuân, cùng với đó, lì xì đầu năm tạo hứng khởi cho học sinh đến trường ngày đầu năm mới, đảm bảo sĩ số lớp học” – thầy giáo Nguyễn Trần Vỹ, Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ.

Trong khi đó, thầy giáo Nguyễn Chinh, Tổng phụ trách Đội nhà trường nhấn mạnh: “Bao lì xì tượng trưng cho một món quà tinh thần, không quan trọng vật chất mà thay vào đó thể hiện sự quan tâm, yêu thương và lòng mong ước cho con cháu chăm ngoan, học giỏi, khỏe mạnh”.

Các thầy cô giáo tặng lì xì cho học sinh

Được biết, đây là công việc mà các thầy cô giáo nhà trường đã làm nhiều năm gần đây mỗi dịp sau tết. Năm nay, số tiền được các mạnh thường quân chung tay ủng hộ được 50 triệu đồng. Các phong bao lì xì không chỉ được dành tặng học sinh trong trường, mà còn được gửi tặng các bạn nhỏ các trường vùng miền núi trong tỉnh.

Pao Daily

Related posts

Trộm đào hầm vào trung tâm thương mại, đánh cắp hơn 700 ngàn USD

Paodaily

Ngọc Trinh: Tôi hiểu thêm nhiều điều quý giá trong cuộc sống

Paodaily

Jun Vũ quyến rũ tuổi 30

Paodaily

Để lại bình luận