Pep Guardiola ra sức bênh vực Haaland

banner

Sau khi Haaland bị một số ý kiến lên tiếng chỉ trích vì phong độ sa sút gần đây, Pep Guardiola đã ra sức bênh vực học trò cưng tại Man City.

Haaland đang bị các đối thủ bắt chặt và gây ức chế

Sau trận đấu “mất hút” trước Arsenal, tiền đạo Haaland của Man City nhận nhiều ý kiến chỉ trích. Đặc biệt, cựu ngôi sao một thời của Man Utd là Roy Keane đã nhận xét rất phũ phàng khi cho rằng Haaland đã thi đấu như một cầu thủ nghiệp dư hạng Tư.

Ngay lập tức, Pep Guardiola phản ứng gay gắt để bênh vực học trò cưng tại Man City của mình: “Tôi tuyệt đối không đồng tình với Roy Keane. Erling Haaland là tiền đạo hay nhất thế giới. Cậu ấy đã giúp Man City giành được cú ăn 3 mùa trước. Lý do chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội hơn trước Arsenal, không phải do Haaland. Tôi đã xem lại trận đấu với Pháo thủ. Man City đáng ra cần phải có sự hiện diện của nhiều cầu thủ hơn ở 1/3 cuối sân. Cậu ấy sở hữu phẩm chất tuyệt vời mà mọi người đều đã biết. Ở tuổi 23, Haaland sẽ còn tiến bộ mỗi ngày”.

Pep Guardiola cho rằng lỗi không phải do Haaland

Năm ngoái, ngay ở mùa giải đầu tiên đến Man City thi đấu, Haaland đã có tất cả khi vô địch FA Cup, vô địch ngoại hạng Anh và là Vua phá lưới giải đấu, vô địch Champions League và cũng là Vua phá lưới giải đấu. năm nay, tuy hiệu suất ghi bàn của Haaland có giảm sút, nhưng hiện tại anh cùng các đồng đội tại Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành tất cả các danh hiệu mùa này.

Pao Daily

Related posts

V-league đón tân binh khủng, là tuyển thủ quốc gia của Nigeria

Paodaily

Man Utd đã tìm được HLV đẳng cấp thay thế Ten Hag

Paodaily

NÓNG: Kiatisak từ chức HLV Công an Hà Nội FC, trở về Thái Lan

Paodaily

Để lại bình luận