Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trận ra quân giải châu Á

banner

Chiến dịch săn vé đi World Cup của đội tuyển Futsal Việt Nam gặp thử thách ngay ở trận ra quân tại giải vô địch châu Á khi chúng ta bị Myanmar cầm hòa 1-1.

Futsal Việt Nam vượt lên dẫn 1-0

Khởi đầu trận đấu, ĐT futssal Việt Nam chơi chủ động và áp đảo đối thủ. Các pha dứt điểm liên tiếp được tung ra về phía khung thành Myanmar, nhưng thứ cần nhất là bàn thắng thì không đến vì tất cả đều lần lượt bị thủ môn rồi xà ngang và cột dọc từ chối.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam chơi bình tĩnh hơn, tính đột biến và độ chính xác cao hơn. Một trong những đợt tấn công như vậy đã đem về bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam ở phút 24, với pha qua người dứt điểm góc hẹp đẳng cấp cảu Minh Quang.

Myanmar bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1

Dù không tấn công nhiều, nhưng các pha lên bóng của Myanmar khá đơn giản, hiệu quả. Phút 29, Ko Ko Lwin băng cắt để dứt điểm ngay trên tay thủ môn Hồ Văn Ý, gỡ hòa 1-1 cho Myanmar. Các cầu thủ Việt Nam ngay lập tức tràn lên hòng tìm kiếm chiến thắng nhưng không thể vượt qua bức tường phòng ngự kiên cố của đối thủ.

Tại bảng đấu này, ĐT futsal Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với các đội Trung Quốc và Thái Lan. Mục tiêu của chúng ta ở giải đấu này là lọt vào đến top 4 để giành vé đi World Cup.

Pao Daily

Related posts

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức, dẫn dắt U23 Việt Nam đá U23 châu Á

Paodaily

Tây Ban Nha thắng dễ, Anh ngược dòng thoát hiểm

Paodaily

ĐT Việt Nam rời Asian Cup: Nỗ lực trong sự bất lực

Paodaily

Để lại bình luận