U23 Việt Nam đứng đầu bảng sau chiến thắng trận ra quân

banner

Với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Kuwait ở trận ra quân, các cầu thủ U23 Việt Nam vươn lên đứng đầu bảng D tại giải U23 châu Á.

Lối chơi cả hai đội còn nhiều trục trặc ở trận ra quân

Được đánh giá là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau tấm vé vào vòng trong tại bảng D, cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait đều nhập cuộc thận trọng và quyết tâm. Sau khi có lợi thế chơi hơn người vì đối phương bị thẻ đỏ, U23 Việt Nam đã tận dụng triệt để và có bàn thắng mở tỉ số với pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng ở phút 45+1.

Gần như ngay lập tức sau đó, phút 45+5, hậu vệ nguyễn Ngọc Thắng phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm, phải nhận thẻ đỏ. U23 Kuwait cũng tận dụng thành công cơ hội ở chấm penalty để cân bằng tỉ số 1-1.

Bùi Vĩ Hào xuất sắc lập cú đúp sau khi được vào thay người ở hiệp 2

Bước vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn điều chỉnh con người cũng như lối đá, giúp U23 Việt Nam chơi có nét và gắn kết hơn. Tiền đạo vào thay người Bùi Vĩ Hào lập cú đúp ở các phút 47 và 76, ấn định chiến thắng 3-1 cho U23 Việt Nam.

Các thông số trận đấu của U23 Việt Nam

Sau loạt trận đầu tiên của bảng D, đứng đầu đang là U23 Việt Nam, xếp thứ nhì đang là U23 Uzbekistan khi họ cũng có 3 điểm nhưng kém hơn chúng ta về số bàn thắng. Nếu có kết quả tốt ở trận tiếp theo gặp Malaysia, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cơ hội lớn giành tấm vé vào vòng trong.

Pao Daily

Related posts

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

Hà Nội FC chuẩn bị có SVĐ mới, hơn 500 tỷ

Paodaily

Tây Ban Nha ngược dòng hạ Pháp để vào chung kết

Paodaily

Để lại bình luận