Đỗ Hùng Dũng: “Sự cạnh tranh trong đội tuyển rất cao”

banner

Nói về đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV trưởng Kim Sang-sik, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết sự cạnh tranh cho các vị trí trong đội hình đang rất cao.

Hùng Dũng tự tin ĐT Việt Nam sẽ mạnh mẽ dưới thời HLV Kim Sang-sik

“Cầu thủ cũ hay mới cũng như nhau. Ai tuân thủ chiến thuật, có phong độ cao sẽ được HLV tin tưởng. Sự cạnh tranh giữa các cá nhân trong đội tuyển rất cao, nhưng công bằng” – Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về tinh thần làm việc dưới sự huấn luyện của tân HLV trưởng người Hàn Quốc.

“Chúng tôi kỳ vọng vào HLV Kim, với nhiều kinh nghiệm thi đấu và làm việc ở Hàn Quốc lẫn AFC Champions League. Hy vọng kinh nghiệm ấy sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam phát triển. Tôi không nghĩ HLV Kim phải tạo ra lối chơi mới mà quan trọng là sự phù hợp. Với nhân sự, phong độ, kết quả hiện tại, tôi nghĩ lối chơi nào hiệu quả, đem lại chiến thắng, niềm vui cho người hâm mộ là được” – Hùng Dũng nêu quan điểm về lối chơi được HLV Kim Sang-sik xây dựng.

Những buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam cùng HLV Kim Sang -sik

ĐT Việt Nam còn 2 trận cuối ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, gặp Philippines vào ngày 6/6 và gặp Iraq vào ngày 11/6. Hiện tại chúng ta đang xếp thứ 3 và cơ hội giành được vị trí nhì bảng của Indonesia là không nhiều khi kém họ đến 4 điểm.

Pao Daily

Related posts

Messi liên tục tỏa sáng, giúp Inter Miami bay cao

Paodaily

Hansi Flick dẫn dắt Barca thay Xavi

Paodaily

V-league vòng 23: Các ông lớn bị cầm chân

Paodaily

Để lại bình luận